Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

NHÌN LẠI HIỆU QUẢ SAU 2 NĂM TRIỂN KHAI KỸ THUẬT SUPER PATH TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

⚡ Ngày 19/10/2022, ca phẫu thuật thay khớp háng bằng kỹ thuật Superpath đầu tiên được triển khai tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh. Đây là kỹ thuật thay khớp bằng đường mổ ngắn, không cắt cơ. Thời gian phẫu thuật được rút ngắn, ít mất máu, nhờ đó, người bệnh phục hồi nhanh chóng. Thông thường, sau mổ 1 ngày, người bệnh đã có thể đi lại bình thường với khung tập đi, không gây đau đớn nhiều như các phương pháp truyền thống. 


💙 Trong 2 năm qua, Khoa Chấn thương - Y học thể thao đã thực hiện thành công cho hơn 100 ca phẫu thuật bằng phương pháp Superpath. Bệnh nhân ít tuổi nhất đã được áp dụng phương pháp này là 27 tuổi, nhiều tuổi nhất đã 84 tuổi. Trong đó, nhiều bệnh nhân được mổ thay cả hai khớp háng. 


💙 BSCKI Nguyễn Văn Trường - Trưởng khoa Chấn thương - Y học thể thao cho biết: ‘‘SuperPath được xem là một bước tiến vượt trội so với phương pháp phẫu thuật thay khớp háng truyền thống. Bao quanh khớp háng là nhóm cơ xoay ngoài chịu trách nhiệm giữ cho khớp háng vững chắc, không bị trật khớp trong quá trình vận động. Chúng tôi tự hào là bệnh viện đầu tiên ở Hà Tĩnh tiên phong áp dụng kỹ thuật này trong phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo và đem lại hiệu quả tốt, hài lòng cho người bệnh’’./.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

23-10-2024 Tác giả: Admin