Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

"TÁI TẠO BỀ MẶT" KHỚP GỐI - PHỤC HỒI TỐT VẬN ĐỘNG

Thoái hóa khớp là căn bệnh phổ biến, có đến ⅕ dân số thế giới mắc phải. Còn ở Việt Nam, số người bị thoái hóa khớp trên 40 tuổi chiếm khoảng 23.3%. Không chỉ vậy, theo thống kê trong những năm gần đây, số bệnh nhân trẻ tuổi ngày càng tăng lên. Điều này ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và gây ra hệ quả nghiêm trọng.

Tại Khoa CT – YHTT Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, tuần qua tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối nhiều năm nay vào viện để phẫu thuật thay khớp gối nhân tạo.

Theo Ths.Bs Nguyễn Quang - PGĐ chuyên môn, Trưởng khoa CT - YHTT cho biết: ‘‘Phẫu thuật thay khớp gối là giải pháp điều trị cuối cùng, hiệu quả nhất cho các bệnh nhân thoái hóa khớp gối độ 3, 4. Đặc biệt sau khi các biện pháp điều trị nội khoa cải thiện đáng kể tình trạng bệnh khi bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối thể nặng (độ 3, 4) kéo dài lâu năm sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống, sinh hoạt giảm. Bệnh nhân bị mất ngủ nhiều đêm do đau buốt sẽ làm tăng nguy cơ tim mạch, dùng thuốc điều trị nội khoa dài ngày gây nhiều biến chứng như viêm loét dạ dày, xuất huyết tiêu hóa, tăng huyết áp, tổn thương gan, thận…

Do đó, phẫu thuật khớp gối là giải pháp tối ưu chỉnh được hoàn hảo những biến dạng của khớp, giúp bệnh nhân cải thiện triệu chứng đau, tránh được nguy cơ tàn tật vĩnh viễn, và đưa người bệnh trở lại với sinh hoạt, lao động thường ngày.”

Phẫu thuật khớp gối tại BV ĐK TTH Hà Tĩnh

Sau 2 ngày phẫu thuật, ông B vô cùng vui mừng, lạc quan trước tình trạng phục hồi sức khỏe của bản thân “Tôi bị đau khớp gối kéo dài đã nhiều năm nay, luôn cảm thấy tê buốt, đau nhiều về đêm. Bệnh khiến tôi không thể đi lại bình thường được mà phải nhờ đến sự giúp đỡ của con cháu. Biết tin Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh có thể phẫu thuật thay khớp gối trị dứt điểm bệnh này, tôi đến khám và nhận được sự đón tiếp, chăm sóc nhiệt tình của các Bác sĩ trong suốt quá trình phẫu thuật điều trị.

Hiện giờ chân tôi không còn đau rõ rệt, chỉ cần phải tập luyện phục hồi chức năng nữa là có thể đi lại bình thường. Tôi mong Bệnh viện sẽ phát triển nhiều kĩ thuật khám chữa bệnh hơn nữa để những người bệnh ở địa phương như tôi không phải đi lên tuyến trên.” – ông N.V.B rạng rỡ chia sẻ.

Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ hoặc có bất kỳ câu hỏi, vui lòng gọi điện đến Hotline: 0911 92 91 92 hoặc để lại thông tin bên dưới để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

22-11-2022 Tác giả: Admin