Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

THẠC SĨ BÁC SĨ CHU VĂN QUYỀN - GIỎI CHUYÊN MÔN, GIÀU NHIỆT HUYẾT, HẾT LÒNG VÌ NGƯỜI BỆNH

💙 Khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, Ths.BS Chu Văn Quyền - Phụ trách Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh luôn nhận thức rõ sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân của mình. Vì thế, bác sĩ đã nỗ lực làm việc hết mình, không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp để xứng đáng là “Lương y như từ mẫu”.


💙 Gần 10 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Chu Văn Quyền luôn nỗ lực học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cùng với đồng nghiệp cứu chữa, điều trị cho nhiều bệnh nhân, giảm thiểu được các biến chứng nguy hiểm. Trong những năm qua, bác sĩ Quyền đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật các bệnh lý Tai Mũi Họng như: Phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật vi phẫu thanh quản, phẫu thuật nội soi vá nhĩ, phẫu thuật cắt Amidan + Nạo VA,... Qua đó, góp phần chữa trị cho nhiều người bệnh sức khỏe tốt, phục hồi nhanh chóng. 


🔰 Vừa qua, bác sĩ Quyền đã phẫu thuật thành công cho bệnh nhân L.T.M (50 tuổi, Hà Tĩnh) với chẩn đoán: Viêm đa xoang mạn tính/ nấm xoang hàm trái/ Polyp mũi trái. Bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật nội soi mở xoang hàm trái và nội soi cắt Polyp mũi T lấy bệnh phẩm gửi GPB. Trước khi đến viện, bệnh nhân đau đầu nhiều, chảy dịch mũi hôi kèm ngạt mũi và đã điều trị thuốc nhiều lần nhưng không đỡ. Hiện tại tình trạng sức khỏe của bà M đã ổn định, đầu không còn đau, dịch mũi không còn chảy, ngủ ngon hơn, tinh thần cũng thoải mái hơn. 


💙 Không chỉ là một thầy thuốc vững chuyên môn mà bác sĩ Chu Văn Quyền còn rất ân cần, chu đáo với bệnh nhân. Anh luôn nêu cao tinh thần, thái độ phục vụ và thực hành các quy tắc ứng xử, giao tiếp thật tốt, xem người bệnh như người nhà, người thân của mình để tạo sự thoải mái, tin tưởng cho người bệnh cũng như thân nhân người bệnh.


⚡ Đến với Khoa TMH Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh khách hàng, người bệnh hoàn toàn yên tâm tin cậy gửi gắm sức khỏe của mình./.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

23-10-2024 Tác giả: Admin