Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH KÝ KẾT HỢP TÁC TRÊN NHIỀU LĨNH VỰC VỚI BỆNH VIỆN 199 – BỘ CÔNG AN

Nhằm mục đích mang lại những giá trị tốt đẹp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân Việt Nam. Sáng ngày 05/01/2023, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã ký kết hợp tác với Bệnh viện 199 – Bộ Công An.

Tham dự buổi ký kết có:

- Về phía Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh có:

+ BSCKI Võ Hoài Nam - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện

+ Ông Nguyễn Văn Định – Phó Giám đốc điều hành Bệnh viện

+ BS Phạm Văn Quyết – Phụ trách P.KHTH

- Về phía Bệnh viện 199 – Bộ Công An có:

+ Đại tá, TS.Quách Hữu Trung - Giám đốc Bệnh viện

+ Trung tá, BSCKII Trần Quang Pháp - Phó Giám đốc Bệnh viện

+ BSCKII Trần Nam Chung - Phó Giám đốc Bệnh viện

✔️ Tại đây, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã tiến hành tham quan, khảo sát, đánh giá cao về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị tại các khoa/phòng trong Bệnh viện 199 – Bộ Công An. Đồng thời, BSCKI Võ Hoài Nam - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh: ''Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh luôn luôn sẵn sàng đồng hành cùng các y Bác sĩ tại Bệnh viện 199 nhằm đẩy mạnh việc điều trị, khám chữa bệnh cho khách hàng ngày càng hiệu quả cao. Đồng thời, với sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ giúp cho Bệnh viện 199 có bước tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực Y dược cổ truyền, Phục hồi chức năng''.

✔️ Trước đó, Đoàn Bệnh viện 199 – Bộ Công An đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh. Tại đây, phía Bệnh viện 199 - Bộ Công An đánh giá rất cao về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng các giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng của Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh trong thời gian tới. Đặc biệt, các phương pháp mới trong khám chữa bệnh. Qua buổi ký kết, hai bên đã trao đổi các thế mạnh và mong muốn tích cực đẩy mạnh các chiến lược nhằm đem đến các phương pháp khám chữa bệnh mới, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

09-01-2023 Tác giả: Admin