Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

CHẤM DỨT CƠN ĐAU CƠ XƯƠNG KHỚP CÙNG CHUYÊN GIA ĐẦU NGÀNH TUYẾN TW

Rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng đau nhức xương khớp. Cần điều trị theo nguyên nhân gây bệnh mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất và hầu hết các phương pháp điều trị đều cần thực hiện trong một thời gian dài.

1.  Nguyên nhân gây đau xương khớp

Rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng đau nhức xương khớp. Cần điều trị theo nguyên nhân gây bệnh mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất và hầu hết các phương pháp điều trị đều cần thực hiện trong một thời gian dài. 

Các cơn đau nhức xương khớp thường xuất hiện khi:

✔ Vận động sai tư thế hoặc sau khi làm việc nặng nhọc.
✔ Thời tiết thay đổi đột ngột.
✔ Bị chấn thương khi chơi thể thao, tai nạn…
✔ Ngồi nhiều, ít vận động.
✔ Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn, thiếu chất cũng làm tăng nguy cơ khiến các khớp bị khô, đau nhức.
✔ Thừa cân, béo phì gây áp lực lớn đến xương và các khớp xương, từ đó làm tăng nguy cơ đau nhức xương khớp.
Ngoài ra, đau nhức xương khớp còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý. Trong trường hợp này, cần thăm khám và điều trị bệnh sớm để tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

2.  Chấm dứt cơn đau cơ xương khớp cùng chuyên gia đầu ngành tuyến TW

Ngày 19-20/5/2023, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã tổ chức chương trình "Khám chuyên sâu và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp cùng PGS.TS Nguyễn Bá Quang’’

Tại đây khách hàng được trực tiếp thăm khám bởi chuyên gia PGS.TS Nguyễn Bá Quang về các bệnh lý như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm cột sống, đau thần kinh tọa, viêm khớp, loãng xương, cơ xương khớp do chấn thương, liệt dây thần kinh số 7, liệt nửa người.

Chuyên gia PGS.TS Nguyễn Bá Quang - Nguyên Giám đốc Bệnh viện Châm cứu Trung Ương, với 38 năm kinh nghiệm bằng phương pháp đại trường châm, điều trị chứng đau, liệt, đặc biệt trong điều trị bệnh lý về cột sống. Trực tiếp thăm khám, thực hiện thủ thuật đại trường châm, bấm huyệt, cứu ngải, giác hơi, đồng thời chẩn đoán và tư vấn trong việc điều trị bệnh lý cơ xương khớp.

Theo khách hàng H.T.L (68 tuổi, Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) đến khám chia sẻ: ''Những năm trước khi mắc bệnh thoái hóa khớp, tôi thường xuyên đi ra Hà Nội để điều trị. Nhưng biết tin có Chuyên gia cơ xương khớp về TTH Hà Tĩnh, vì vậy, tôi đã đăng ký để được gặp Chuyên gia. Sau buổi thăm khám và điều trị, tình trạng xương khớp của tôi đã được cải thiện rất nhiều”

PGS.TS Nguyễn Bá Quang cho biết: “Sau 2 ngày thăm khám, tôi nhận thấy 90% bệnh nhân đều là người già mắc các bệnh về thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm cột sống, liệt sau tai biến. Các bệnh cơ xương khớp có các triệu chứng như đau, sưng khớp, hạn chế tầm vận động, yếu và đau cơ, biến dạng xương. Nếu không điều trị kịp thời, tổn thương hệ thống xương khớp có thể để lại nhiều di chứng nguy hiểm ”

Hàng tuần, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh thường xuyên mời các chuyên gia của nhiều mặt bệnh như: Ngoại, Da liễu, Nội tiêu hóa, Mắt, Tai Mũi Họng,....Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gọi điện đến số Hotline: 0911 92 91 92 hoặc để lại thông tin bên dưới để được giải đáp và tư vấn miễn phí.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

23-05-2023 Tác giả: Admin