Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

CHẤM DỨT MỆT MỎI, PHIỀN TOÁI VÌ AMIDAN/ VIÊM VA NHỜ CÔNG NGHỆ DAO PLASMA HIỆN ĐẠI

♦ Nghỉ hè là khoảng thời gian phù hợp nhất để bé được điều trị cắt Amidan và nạo VA mà không ảnh hưởng đến lịch học cũng như phụ huynh có thời gian chăm sóc con tốt hơn.

Trong những tuần vừa qua, tại Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã tiếp nhận thăm khám và điều trị Amidan, VA cho hàng trăm khách hàng và nhận được rất nhiều hài lòng, an tâm từ phía phụ huynh về công nghệ dao Plasma hiện đại.

Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá là kỹ thuật tiên tiến, an toàn, hiệu quả, nhanh chóng nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật:

✔️ Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, chỉ 20 - 25 phút.

✔️ Ít đau, hạn chế chảy máu, thời gian hồi phục nhanh

✔️ Hạn chế tổn thương các mô xung quanh nhờ sóng năng lượng phá hủy các mô bị viêm với nhiệt độ phù hợp, không gây bỏng; Không biến chứng;

✔️ Trẻ có thể ra viện 1 - 2 ngày sau mổ, hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

--------------------------------------

Thấu hiểu điều này, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh triển khai chương trình phẫu thuật Amidan/nạo VA bằng công nghệ dao Plasma với:

♦ Ưu đãi lên tới 20% chi phí

♦  Đăng ký cắt Amidan/ Nạo VA cho trẻ tại: https://forms.gle/og9g56VtAM5bXpkr5 hoặc để lại thông tin bên dưới  để được tư vấn!!/.

 

 Giờ đây, bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm và không cần lo lắng về những triệu chứng như đau, chảy máu, không nói được sau phẫu thuật cắt Amidan/ nạo VA. Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình thật tốt, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh luôn đồng hành cùng bạn!/.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

18-07-2024 Tác giả: Admin