Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

CẤY CHỈ - ĐỘT PHÁ MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

1. Bệnh cơ xương khớp

Xương khớp là nhóm bệnh lý khá phổ biến ở người có độ tuổi khoảng 45 tuổi trở lên. Bệnh diễn biến âm ỉ khiến người bệnh đau nhức từ ngày này qua ngày khác.

✔️ Có lẽ chỉ những ai từng mắc các căn bệnh về xương khớp mới thấu hiểu cảm giác đau đớn và khó chịu mà bệnh gây ra. Hiện nay, phương pháp điều trị nhóm bệnh lý này cũng rất đa dạng, có thể kể đến như dùng thuốc châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, điều trị kéo giãn cột sống bằng máy laser, điệu trị xông hơi thuốc. Trong đó cấy chỉ là phương pháp không dùng thuốc của y học cổ truyền hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi hiệu quả cao cũng như tính an toàn khi điều trị.

✔️ Hiện nay, phương pháp Cấy chỉ tại Khoa YHCT - PHCN Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh là một trong những bước tiến mới của kỹ thuật châm cứu hiện đại, đang được ứng dụng để điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thoái hóa và thoát vị đĩa đệm.

 Cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm về phương pháp này nhé.

2. Cách thức đăng ký

Để tìm hiểu thêm phương pháp cấy chỉ hoặc có bất kỳ thắc mắc & câu hỏi cần được giải đáp bởi các Bác sỹ khoa YHCT & PHCN - BVĐK TTH Hà Tĩnh. Bạn có thể lựa chọn đăng ký bằng một trong các cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký qua Hotline: 0911 92 91 92

Cách 2: Đăng ký qua Fanpage: Bệnh viện đa khoa tth hà tĩnh

Cách 3: Để lại thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

27-08-2022 Tác giả: Admin