Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

Niềng răng trong suốt mất bao lâu để hiệu quả?

Niềng răng trong suốt có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều người khi lần đầu biết đến phương pháp này. Thực tế, niềng răng trong suốt Invisalign được rất nhiều người và nha khoa uy tín tin dùng bởi Invisalign sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, linh hoạt và thẩm mỹ, từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm niềng răng hoàn toàn mới.

1.  Niềng răng trong suốt có hiệu quả không? Có tốt không?

Niềng răng trong suốt có hiệu quả không là thắc mắc của nhiều người khi lần đầu biết đến phương pháp này. Thực tế, niềng răng trong suốt Invisalign được rất nhiều người và nha khoa uy tín tin dùng bởi Invisalign sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như không đau, linh hoạt và thẩm mỹ, từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm niềng răng hoàn toàn mới.Niềng răng bằng khay trong suốt là phương pháp niềng răng không sử dụng mắc cài, cho phép người dùng linh hoạt tháo rời để để vệ sinh, ăn uống. Trong đó, Invisalign là phương pháp niềng răng trong suốt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Niềng răng Invisalign sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp niềng răng khác như:

Thiết kế khay niềng trong suốt và ôm sát cung răng, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với những người thường xuyên giao tiếp như tư vấn viên, giáo viên, người dẫn chương trình…


Có thể thấy trước quá trình răng di chuyển và kết quả sau niềng nhờ phần mềm Clincheck.
Kết hợp với các tính năng hiện đại, công nghệ dịch chuyển răng tối ưu, từ đó giải quyết hiệu quả những trường hợp sai khớp cắn và cấu trúc răng không đồng đều.
Khay niềng có thể linh hoạt tháo gỡ, giúp bạn có thể tận hưởng món ăn yêu thích và dễ dàng vệ sinh răng miệng.
Khay niềng Invisalign được làm từ chất liệu nhựa sinh học cao cấp, được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe, ngay cả với phụ nữ mang thai.
Kết nối với bác sĩ chỉnh nha linh hoạt, trung bình 1 – 2 tháng bạn mới cần tái khám 1 lần, đồng thời có thể thăm khám và nhận khay niềng từ xa.

2.  Niềng răng trong suốt bao lâu mới có hiệu quả

Thời gian niềng răng trong suốt phụ thuộc vào độ khó của từng trường hợp. Có những điều trị sau 1 năm là đã thấy kết quả tốt, sau đó sẽ thực hiện thêm 1 đợt tinh chỉnh chi tiết khoảng 1 năm. Thông thường, đối với những ca có độ khó trung bình, thời gian niềng răng Invisalign là từ 2 – 3 năm.

3. Một số quan niệm sai lầm về niềng răng trong suốt

Sau đây là một số quan điểm sai lầm về niềng răng và sự thật:

3.1. Chỉ có trẻ em mới niềng răng hiệu quả

Nhiều quan điểm cho rằng niềng răng chỉ hiệu quả đối với trẻ em, vì thế không ít người băn khoăn người lớn niềng răng trong suốt có hiệu quả không?

Nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến nên phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign vẫn hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng răng mọc chen chúc, răng thưa, hô, móm,… điều chỉnh những sai lệch trong khớp cắn cho người trưởng thành và người lớn. Ngoài ra, phương pháp này không gây đau đớn và không làm giảm thẩm mỹ nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến công việc hay sinh hoạt hàng ngày.

3.2. Trong thời gian niềng răng, nụ cười sẽ rất xấu

Đối với Invisalign, khay niềng trong suốt và ôm sát vào răng nên người đối diện sẽ rất khó để phát hiện bạn đang sử dụng niềng răng. Vì thế, nếu bạn lựa chọn và phù hợp với phương pháp khay niềng trong suốt Invisalign, yếu tố thẩm mỹ vẫn sẽ được đảm bảo trong suốt quá trình niềng răng. 

3.3. Niềng răng trong suốt chỉ để làm đẹp

Thực tế niềng răng có rất nhiều tác dụng. Mục đích cuối cùng của niềng răng không chỉ là sở hữu hàm răng đều, thẳng tắp mà còn đưa khớp cắn sai lệch về đúng vị trí và ngăn ngừa các bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, tụt nướu, nha chu do có thể dễ dàng vệ sinh mảng bám trên bề mặt răng, giữ gìn sức khỏe răng miệng tốt hơn. Để đạt được mục tiêu này, các bác sĩ chỉnh nha phải là người có chuyên môn và tay nghề vững để tính toán kế hoạch, đưa ra lộ trình phù hợp tình trạng của từng khách hàng.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

29-09-2022 Tác giả: Admin