Tập đoàn TTHGroup | 0911 92 91 92 Đặt lịch

ÁP DỤNG HIỆU QUẢ PHƯƠNG PHÁP LASER CÔNG SUẤT THẤP NỘI MẠCH TRONG ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH MẠN TÍNH

Những năm qua, Khoa YHCT – PHCN Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã chú trọng triển khai áp dụng các phương pháp vật lý trị liệu trong điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa thần kinh, cơ xương khớp, các bệnh rối loạn chuyển hóa. Trong đó, Laser công suất thấp nội mạch được đánh giá là phương pháp điều trị có hiệu quả cao, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh và giảm khả năng tái phát bệnh.

Vừa qua, Khoa YHCT – PHCN Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh vừa tiếp nhận bệnh nhân N.T.L (45 tuổi đến từ Can Lộc, Hà Tĩnh). Bệnh nhân di chứng sau đột quỵ thể nhồi máu não, bệnh kèm là Gout mạn, viêm xoang, rối loạn lipid máu. Bệnh nhân ngoài vấn đề đi lại yếu, khó khăn do di chứng đột quỵ thì bệnh thường xuất hiện những cơn đau đầu liên tục và 01 tháng lại xuất hiện 1 cơn gout cấp đau khớp bàn ngón chân 2 bên.

Tuy nhiên, bệnh nhân sau khi hoàn thành 01 liệu trình điều trị bằng laser nội mạch thì các khớp hết đau nhức, bệnh nhân không bị tái phát các đợt gout cấp, giảm hẳn tần suất và cường độ các cơn đau đầu, chỉ số mỡ máu giảm, bệnh cảm thấy người khỏe khoắn, ngủ ngon và sâu giấc, đi lại tốt hơn.

Laser công suất thấp nội mạch là phương pháp điều trị với thủ thuật đơn giản, nhanh chóng, ít tốn kém và hầu như không có tác dụng phụ. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh lý mạn tính, dự phòng tốt các biến chứng và ứng dụng rất tốt trong điều hòa các rối loạn về chuyển hóa: tăng huyết áp, đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, gout…

Đây là phương pháp điều trị hiệu quả đã được khoa YHCT PHCN ứng dụng điều trị trên rất nhiều các mặt bệnh, đặc biệt các bệnh lý về thần kinh trung ương, tim mạch, cơ xương khớp, tuần hoàn não,rối loạn chuyển hóa….

Với phương châm và tinh thần “Tất cả vì người bệnh – nổ lực vì một cộng đồng khỏe mạnh”. Khoa YHCT – PHCN Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã và đang là địa chỉ tin cậy cho người dân trên địa bàn Hà Tĩnh nói riêng, các vùng lân cận nói chung.

 

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TTH HÀ TĨNH

💙Vì sức khỏe và nụ cười của bạn💙

📞 0911 92 91 92

🏥 Số 01 đường Ngô Quyền, TP. Hà Tĩnh

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí!

12-10-2022 Tác giả: Admin